CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY IN
1. Sản phẩm áp dụng: Tất cả sản phẩm được cung cấp và dán tem bảo hành của công ty Toàn Nhân
2. Điều kiện bảo hành:
- Phiếu bảo hành/tem bảo hành trong thời gian còn hiệu lực.
- Sản phẩm được cung cấp bởi Toàn Nhân - được dán tem bảo hành của công ty Toàn Nhân
- Phiếu bảo hành/tem bảo hành/tem niêm phong (nếu có) còn nguyên vẹn, đầy đủ thông tin không chắp vá, không bị gạch xóa, bị rách tem hay sửa chữa, bôi bẩn.
- Tuân thủ đúng kỹ thuật theo yêu cầu của nhà sản xuất.
- Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng.
- Đầu phun máy in được bảo hành theo quy định riêng của từng hãng sản xuất.
3. Trường hợp không được bảo hành:
Sản phẩm không được bảo hành và sẽ phát sinh Phí kiểm tra, Phí dịch vụ sửa chữa nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
- Sản phẩm bị cháy nổ do hỏa hoạn, thiên tai, lũ lụt…
- Sản phẩm bị hư hỏng, rớt, bể do quá trình vận chuyển
- Sản phẩm bị côn trùng xâm nhập, cắn, làm tổ..
- Vật tư hao mòn theo máy: Cụm sấy, bao lụa, đầu kim, mặt nạ đầu kim, hộp mực, cụm drum ..
- Sản phẩm bị hư hỏng hoặc ngưng hoạt động do nguyên nhân từ người sử dụng:
-
- Sử dụng không đúng cách, bất cẩn, nghịch phá, để vật lạ (kẹp giấy, côn trùng, chất lỏng…) rơi vào sản phẩm.
- Sử dụng vật tư linh kiện không chính phẩm, không được nhà sản xuất khuyên dùng hoặc không do Toàn Nhân cung cấp.
- Lỗi của các thiết bị ngoại vi kết nối với máy in: Máy tính (phần mềm, phần cứng của máy tính), hệ thống mạng, wifi… do khách hàng chuyển địa điểm, chuyển vị trí đặt máy in khác với địa điểm lắp đặt ban đầu.
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Toàn Nhân hoặc nhà sản xuất.
- Với trường hợp phát sinh phí kiểm tra hoặc phí dịch vụ sửa chữa, nhân viên chăm sóc khách hàng của Toàn Nhân sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành thực hiện dịch vụ.
Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng hoặc từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.
- Địa điểm bảo hành: 12/3 Trương Định, phường 6, quận 3, Tp HCM - hoặc trung tâm bảo hành của nhà phân phối.
- Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Toàn Nhân sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ của Toàn Nhân.
- Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Toàn Nhân theo địa chỉ cskh@toannhan.com hoặc số hotline 0899 199 660 để được hỗ trợ
- Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/ hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/ sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách
- Trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng (đối với hàng chính hãng) - TTBHCH sẽ thông báo tình trạng sản phẩm và thời gian bảo hành cụ thể.
- Trường hợp quý khách bảo hành tại Toàn Nhân – Toàn Nhân sẽ thông báo cho khách hàng tình trạng sản phẩm, ngay khi có thông tin từ hãng (trong vòng 3-5 ngày làm việc). Thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm dự kiến từ 1-2 tuần, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của máy, linh kiện thay thế sẵn có.
- Trong mọi trường hợp, Toàn Nhân không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM KHÁC
1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
- Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà phân phối trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
2. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất.
- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
- Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
- Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Toàn Nhân sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
3. Thời hạn bảo hành
- Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.
1. Địa điểm bảo hành
-
- Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.
- Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Toàn Nhân sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ của Toàn Nhân.
- Mọi thông tin của Nhà phân phối được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/ hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
- Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Toàn Nhân theo địa chỉ cskh@toannhan.com hoặc số hotline 0899 199 660 để được hỗ trợ.
2. Thời gian thực hiện bảo hành
-
- Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/ hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/ sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách:
- Vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành; hoặc
- Ngay khi Toàn Nhân nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm tại Toàn Nhân.
- Trong mọi trường hợp, Toàn Nhân không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này
- Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/ hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/ sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách:
3