CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ KIỂM HÀNG
1. NHẬN HÀNG TẠI VĂN PHÒNG TOÀN NHÂN
Quý khách có thể đăng ký nhận hàng tại văn phòng của Toàn Nhân theo địa chỉ sau đây:
Văn phòng Toàn Nhân tại Tp. HCM:
Address:
12/3 Trương Định, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. HCM
Hotline:
0899 199 660
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ KIỂM HÀNG
1. NHẬN HÀNG TẠI VĂN PHÒNG TOÀN NHÂN
1. NHẬN HÀNG TẠI VĂN PHÒNG TOÀN NHÂN
Quý khách có thể đăng ký nhận hàng tại văn phòng của Toàn Nhân theo địa chỉ sau đây:
Văn phòng Toàn Nhân tại Tp. HCM:
Address:
12/3 Trương Định, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. HCM
Hotline:
0899 199 660
Quý khách có thể đăng ký nhận hàng tại văn phòng của Toàn Nhân theo địa chỉ sau đây:
Văn phòng Toàn Nhân tại Tp. HCM:
Address: 12/3 Trương Định, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. HCM
Hotline: 0899 199 660
2. GIAO HÀNG TẬN NƠI TRONG TP.HCM
- Toàn Nhân giao hàng MIỄN PHÍ cho đơn hàng > 5.000.000đ. Đối với đơn hàng < 5.000.000đ áp dụng mức phí vận chuyển 50.000đ/đơn hàng.
- Đơn hàng được Toàn Nhân xác nhận trước 12h sẽ được giao hàng trước 17h cùng ngày.
- Đơn hàng được Toàn Nhân xác nhận sau 12h sẽ được giao hàng trước 12h ngày làm việc kế tiếp (không áp dụng cho ngày lễ, tết).
- Lưu ý: Quý khách có nhu cầu nhận hàng sau 17:00 ngày thường vui lòng ghi chú riêng trên phần đơn hàng, Toàn Nhân sẽ liên hệ Quý khách cụ thể thời gian thích hợp và sẵn sàng phục vụ.
3. GIAO HÀNG CHÀNH XE KHU VỰC NGOÀI TP.HCM
- Đối với các đơn hàng ngoài khu vực Tp. HCM, TOÀN NHÂN chỉ áp dụng giao hàng ra chành xe (Phương Trang, Viettel, ...) tại khu vực của Quý khách.
- Phí vận chuyển tới chành xe:
- Các tỉnh miền Bắc: 150.000đ
- Các tỉnh miền Trung: 100.000đ
- Các tỉnh miền Nam: 100.000đ
- Chi tiết các tỉnh:
- Các tỉnh miền Bắc: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Nam, Hải Dương, Hòa Bình, Hưng Yên, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
- Các tỉnh miền Trung: Đà Nẵng, Bình Định, Gia Lai, Hà Tĩnh, Huế, Khánh Hòa, Kon Tum, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
- Các tỉnh miền Nam: Hồ Chí Minh, An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đăk Lak, Đăk Nông, Đồng Nai, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Lâm Đồng, Long An, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Vũng Tàu.
4. KHÁCH HÀNG HUỶ ĐƠN HÀNG
Trường hợp đơn hàng đang trong quá trình giao hàng mà khách hàng hủy đơn hàng hoặc giao đến nơi mà khách hàng không nhận và trả ngay cho người giao hàng:
- Đơn hàng do Toàn Nhân giao tận nơi miễn phí (mục 2): miễn phí cước chuyển hoàn.
- Đơn hàng giao tính phí (mục 3): Toàn Nhân hỗ trợ 50% cước chuyển hoàn cho khách hàng, khách hàng chịu 50% cước chuyển hoàn. (Cước chuyển hoàn = cước vận chuyển đến cho khách hàng).
Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Toàn Nhân có quyền kiểm tra các thông tin này và có quyền từ chối đăng kí tài khoản không xác định rõ danh tính cũng như hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng, chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v .. vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
Quý khách có nhu cầu vận chuyển đặc biệt hoặc cần tư vấn xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0899 199 660, địa chỉ email sales@toannhan.com để được tư vấn hình thức vận chuyển với mức cước phù hợp nhất, Toàn Nhân sẽ sẵn sàng phục vụ với chi phí giao hàng hợp lý nhất
5. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Để bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng khi mua sắm tại Toàn Nhân, chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Điều đó có nghĩa là khi nhận kiện hàng tử nhân viên kỹ thuật của Toàn Nhân, bạn được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán.
Các yếu tố bạn có thể kiểm tra trước khi nhận hàng như:
- Xem sản phẩm có đúng như bạn đã đặt hàng không?
- Số lượng, model có giống với mô tả không?
- Sản phẩm có bị bể vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển không?
- Việc kiểm tra sẽ có thể bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm, kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu,…).
Sau khi đồng ý với sản phẩm được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên kỹ thuật (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
Nếu khi đồng kiểm bạn thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu hư hỏng, bạn có quyền từ chối nhận hàng và hoàn trả hàng
THỜI HẠN HOÀN TRẢ:
- Đối với đơn hàng do đội ngũ Toàn Nhân giao hàng: Khách hàng được hoàn trả NGAY sau khi kiểm hàng nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào nêu trên.
-Đối với đơn hàng do đơn vị vận chuyển giao hàng: Đơn hàng mới sẽ được tạo NGAY để giao đến Quý khách, đơn hàng cũ sẽ được chúng tôi thu hồi trong vòng 2 ngày làm việc.
PHƯƠNG THỨC ĐỔI TRẢ
- Đối với đơn hàng do đội ngũ Toàn Nhân giao hàng: Nhân viên kỹ thuật sẽ nhận lại sản phẩm và chuyển về văn phòng công ty Toàn Nhân sau khi hai bên kiểm tra sản phẩm có vấn đề ngoại quan hoặc kỹ thuật.
-Đối với đơn hàng do đơn vị vận chuyển giao hàng: Quý khách có thể gửi sản phẩm về văn phòng máy in Toàn Nhân với địa chỉ như trên, hoặc nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi thu hồi sản phẩm cũ trong vòng 2 ngày làm việc.
CHI PHÍ ĐỔI TRẢ:
Trong mọi trường hợp, Quý khách không phải thanh toán bất kỳ chi phí nào cho việc hoàn trả do các vấn đề liên quan đến lỗi kỹ thuật hoặc ngoại quan sản phẩm máy in.
CÁCH THỨC HOÀN TIỀN:
- Đối với đơn hàng đã thanh toán trước: Công ty Toàn Nhân sẽ hoàn tiền bằng hình thức chuyển khoản đến tài khoản của khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc, kể từ khi sản phẩm được hoàn trả.
- Đối với đơn hàng chưa thanh toán: Quý khách sẽ không phải thanh toán đơn hàng vừa hoàn trả và chỉ thanh toán sau khi Toàn Nhân giao hàng ở lần tiếp theo.
Lưu ý:
- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên kỹ thuật buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Toàn Nhân qua hotline: 0899 199 660 để được hỗ trợ.
6. QUY ĐỊNH VỀ CÁC CHỨNG TỪ ĐI KÈM HÀNG HÓA
- Toàn Nhân có trách nhiệm cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ hợp lệ khi giao hàng cho bạn theo quy định nhà nước, cụ thể như sau: hóa đơn bàn hàng, chứng từ giao hàng và các loại tài liệu hướng dẫn đi kèm với sản phẩm.
- Sau khi giao hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ yêu cầu bạn ký xác nhận vào biên bản xác nhận đồng kiểm (nghĩa là xác nhận bạn đã kiểm tra và nhận đầy đủ sản phẩm). Bạn nên sử dụng hết những quyền lợi được hưởng trong chính sách đồng kiểm của Toàn Nhân trước khi ký.